Hoa cưới nên chọn hoa gì?

Nghệ thuật cắm hoa là vật trang trí không thể thiếu cho một đám cưới, đồng thời cũng là yếu tố trang trí rực rỡ nhất trong các đám cưới hiện đại, vậy hoa cưới nên chọn hoa gì, cùng Tiệm hoa Điện hoa xanh tìm hiểu tiếp qua bài viết dưới đây nhé !

Hoa hồng

Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu và là loài hoa không thể thiếu trong tình yêu. Ở Trung Quốc, hầu hết các cặp đôi đều sử dụng hoa hồng làm chất liệu hoa chính cho ảnh cưới và bó hoa cưới. Hoa hồng thường được sử dụng bao gồm hoa hồng trắng, hoa hồng đỏ, hoa hồng hồng và hoa hồng sâm panh, có thể được sử dụng khắp địa điểm, chẳng hạn như trang trí nền sân khấu, đường dẫn hoa, bàn chính, vòm, v.v.



Hoa mộc lan

Lời của hoa mộc lan là: sự kiên trì, tượng trưng cho sự bền bỉ của tình yêu. Trong tiệc cưới, hoa mộc lan là loài hoa được sử dụng phổ biến nhất vì chúng mang ý nghĩa sâu sắc, màu sắc rực rỡ, nhỏ nhắn, dễ thương và rất đáng yêu. Dù là bó hoa cô dâu hay trang trí váy, bạn đều có thể trang trí bằng những bông hoa nhỏ xinh như vậy để đám cưới của bạn trở nên lãng mạn và rực rỡ hơn.

Hoa tulip

Hoa tulip là chất liệu tốt để làm hoa cưới và hoa tulip có màu đỏ, vàng, tím và trắng thường được lựa chọn. Hoa đỏ tượng trưng cho lời tỏ tình, hoa vàng tượng trưng cho tình yêu đến, hoa tím tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, hoa trắng tượng trưng cho sự thuần khiết của tình yêu.

Hoa cẩm tú cầu

Đẹp như bầu trời, những bông hoa cẩm tú cầu nhỏ nhắn, dễ thương với hình dáng hoa độc đáo và màu sắc tươi sáng. Thích hợp cho tất cả các loại hoa cẩm tú cầu và bó hoa cô dâu, đồng thời cũng được sử dụng rộng rãi trong bánh cưới và hoa ăn tối. Đồng thời, hoa cẩm tú cầu không chỉ có hình dáng bông hoa dễ thương mà còn mang một ý nghĩa đẹp đẽ, ngôn ngữ hoa của nó là: sự hiểu biết lẫn nhau, tượng trưng cho sự khởi đầu của những con người mới hiểu nhau và cùng nhau tạo nên một cuộc sống tươi đẹp.

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền hay còn gọi là hoa đồng tiền trong tiếng Trung có nghĩa là vợ chồng tôn trọng, yêu thương nhau. Có thể bạn không quen với cái tên này nhưng trên thực tế, ở nhiều nơi trên nước ta, việc sử dụng hoa Fulang để trang trí nhà mới và cảnh cưới trong đám cưới là khá phổ biến, nhiều cô dâu cũng đặc biệt ưa thích loại hoa cúc này.

Hoa cẩm chướng.

Vào Ngày của Mẹ, chúng ta tặng mẹ hoa cẩm chướng, chính vì hoa cẩm chướng tượng trưng cho sự ấm áp, tình yêu, sự quyến rũ và tôn trọng, là loài hoa dịu dàng và trang nhã, việc sử dụng hoa cẩm chướng trong trang trí đám cưới sẽ khiến mọi người cảm thấy đám cưới của bạn đặc biệt ấm áp và thân mật.

Điều quan trọng nhất khi chọn bó hoa cưới là chất liệu hoa khác nhau phải được kết hợp hài hòa, chỉ cần kết hợp với nhau thì khung cảnh mới trang trí duyên dáng, sang trọng. Một điều cần lưu ý là: khi chọn hoa tốt nhất nên chọn những bông hoa tươi tắn, dịu dàng, tán lá tươi tốt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bông hoa hoàn hảo để làm quà tặng cho ngày sinh nhật mỗi tháng

Dịch vụ điện hoa toàn quốc giá rẻ- giao hoa tận nhà 63 tỉnh thành

Trang trí hoa sen ngày cưới