Hoa cưới nên chọn hoa gì?

Hình ảnh
Nghệ thuật cắm hoa là vật trang trí không thể thiếu cho một đám cưới, đồng thời cũng là yếu tố trang trí rực rỡ nhất trong các đám cưới hiện đại, vậy hoa cưới nên chọn hoa gì, cùng Tiệm hoa Điện hoa xanh tìm hiểu tiếp qua bài viết dưới đây nhé ! Hoa hồng Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu và là loài hoa không thể thiếu trong tình yêu. Ở Trung Quốc, hầu hết các cặp đôi đều sử dụng hoa hồng làm chất liệu hoa chính cho ảnh cưới và bó hoa cưới. Hoa hồng thường được sử dụng bao gồm hoa hồng trắng, hoa hồng đỏ, hoa hồng hồng và hoa hồng sâm panh, có thể được sử dụng khắp địa điểm, chẳng hạn như trang trí nền sân khấu, đường dẫn hoa, bàn chính, vòm, v.v. Hoa mộc lan Lời của hoa mộc lan là: sự kiên trì, tượng trưng cho sự bền bỉ của tình yêu. Trong tiệc cưới, hoa mộc lan là loài hoa được sử dụng phổ biến nhất vì chúng mang ý nghĩa sâu sắc, màu sắc rực rỡ, nhỏ nhắn, dễ thương và rất đáng yêu. Dù là bó hoa cô dâu hay trang trí váy, bạn đều có thể trang trí bằng những bông hoa nhỏ xinh nh

Top Cây May Mắn Cho Năm 2023 Theo Phong Thủy

Năm 2023 sắp đến rồi, bạn đã biết ý nghĩa của việc tặng quà và phong thủy chưa. Theo phong thủy, một số loại cây được coi là cây may mắn. Các loại cây gắn liền với Phong Thủy được cho là mang lại sự thịnh vượng, tài lộc, tình yêu và may mắn. Đó là lý do tại sao một số “cây may mắn” được gọi là cây tiền hoặc cây tiền. Các loại cây khác được Phong Thủy coi là may mắn bao gồm cây trúc may mắn, cây cao su, hoa lan và một số loại dương xỉ và cọ trong nhà. Bài viết này shop hoa Điện hoa xanh sẽ hướng dẫn bạn về các loại cây may mắn trong Phong Thủy có thể mang lại cho bạn may mắn, thịnh vượng và thậm chí là hạnh phúc.

Cây may mắn mang lại may mắn, giàu có và sức khỏe theo phong thủy

Theo phong thủy, cây may mắn mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe.

Cây kim tiền (Crassula Ovata)

Theo Phong thủy, các loại cây ngọc bích cụ thể thuộc chi Crassula có thể giúp mang lại sự thịnh vượng và may mắn. Crassula ovata, một loài cây ngọc bích, còn được gọi là cây tiền, cây đô la, súp lơ tai hoặc cây tiền. Những chiếc lá hình đồng xu của loại cây phong thủy này được cho là tượng trưng cho sự giàu có.

Mặc dù có tên gọi như vậy, nhưng không nên nhầm lẫn cây Phong thủy Crassula ovata với cây tiền thực sự, Pachira Aquara.

Các loài mọng nước có thân giống cây, cành nhẵn và lá dày thịt được gọi là cây ngọc bích. Những chiếc lá mọng nước có màu xanh ngọc bích, có viền màu đỏ hoặc vàng ở một số giống. Những chiếc lá hình bầu dục này có thể đạt chiều dài từ 1″ đến 3,5″ (3 – 9 cm) và chiều rộng 1,5″ (4 cm).

Nếu bạn may mắn, cây tiền sẽ nở hoa vào mùa đông. Những bông hoa nhỏ hình ngôi sao màu hồng hoặc trắng với hương thơm ngọt ngào xuất hiện. Khi điều kiện thuận lợi, cây ngọc bích thường nở hoa trong những tháng mùa đông. Điều này thường xảy ra khi đêm trở nên dài hơn, thời tiết trở nên lạnh hơn và cây không được tưới nước trong vài tuần.

Cây kim tiền có thể cao tới 2,5 mét và trông giống như một cây bụi lớn trong một số trường hợp. Mặt khác, cây kim tiền trồng trong nhà hiếm khi đạt đến độ cao này.

Ngoài khả năng tăng vận may của bạn, một trong những lý do để giữ cây ngọc bích trong nhà là sự cứng rắn của chúng. Cây ngọc bích, giống như nhiều loài mọng nước, không cần chăm sóc hay bảo dưỡng nhiều. Theo một số nghiên cứu, cây ngọc am có thể sống tới 100 năm.

Cây kim tiền thường được dùng làm cây tặng khai trương cho chủ doanh nghiệp mới hoặc đặt trong văn phòng để thu hút thành công hoặc sự giàu có. Những cây kim tiền này cũng là những loại cây trồng trong nhà ít tốn công chăm sóc , có thể đóng góp vào môi trường tự nhiên, cân bằng trong nhà.



Cây trúc may mắn (Dracaena Sanderiana)

Cây trúc may mắn được cho là một loại cây trồng trong nhà tốt lành mang lại tài lộc, hạnh phúc và thịnh vượng. Dracaena sanderiana là loài trúc may mắn trong phong thủy. Cây trồng trong nhà bùa may mắn này còn được gọi là trúc nước Trung Quốc, Nữ thần của lòng thương xót và cây huyết dụ của Sander.

Mặc dù loài cây này giống cây tre, nhưng nó không có họ hàng với loài tre Poaceae thực sự . Cây này là một loại cây cảnh trong nhà hấp dẫn với thân thịt dài thẳng mọc ra những chiếc lá dài. Các thân cây giống như tre có thể cao tới 1 m, nhưng các giống cây “tre” ngắn hơn được ưa chuộng hơn trong Phong Thủy.

Để chăm sóc cho cây trúc may mắn của bạn, hãy thường xuyên cắt bớt thân cây. Điều này sẽ giúp chuyển hướng năng lượng trở lại thân và lá, cho phép nó phát triển khỏe mạnh. Thỉnh thoảng cắt tỉa và giữ chúng trong các thùng chứa nhỏ sẽ giúp kiểm soát chiều cao của chúng.

Cây trúc may mắn cho phong thủy thường được bán trong hộp hoặc chậu thủy tinh chỉ có đá và nước. Cây sẽ phát triển tốt trong nước cũng như trong đất. Do đó, cây trúc may mắn là một trong những loại cây trồng trong nhà dễ chăm sóc nhất. Nếu bạn chỉ giữ những cây “may mắn” này trong nước, hãy thêm một ít phân bón lỏng mỗi tháng một lần và tránh sử dụng nước máy, thay vào đó hãy sử dụng nước lọc hoặc nước mưa.

Theo phong thủy, số lượng thân tre có ý nghĩa khác nhau khi thu hút tài lộc. Ba thân cây được cho là tượng trưng cho hạnh phúc, sự giàu có và cuộc sống lâu dài. 5 hoặc 6 thân cây có thể đại diện cho sự giàu có và may mắn. Hơn nữa, 7 thân cây có thể tượng trưng cho sức khỏe tốt.



Cây cao su (Ficus thun)

Hãy chọn cây cao su để giúp thanh lọc không khí và mang lại sự cân bằng cho không gian sống của bạn. Theo phong thủy, loài Ficus elastica thu hút sự giàu có, thịnh vượng và may mắn. Cây vả cao su, cây bụi cao su Ấn Độ và cây bụi cao su là một số tên gọi khác của loại cây may mắn trong nhà này.

Một trong nhiều loại cây cảnh trong nhà là cây cao su. Nó thuộc họ Moraceae , có nghĩa là nó có liên quan đến quả sung. Cây cao su có lá hình bầu dục lớn dày có thể có nhiều màu sắc. Một số loài Ficus đàn hồi có lá màu xanh bóng, những loài khác có lá màu vàng hoặc trắng kem và xanh lá cây, và những loài khác có lá màu đỏ tía.

Một cây cao su được đặt ở vị trí chiến lược trong phòng có thể giúp tạo ra một môi trường tự nhiên, không căng thẳng. Cây cao su trồng trong nhà có chiều cao từ 180 – 300 cm và rất lý tưởng cho các phòng hoặc văn phòng nhỏ.

Các loại cây có lá tròn, chẳng hạn như cây cao su, được cho là có liên quan đến năng lượng tích cực trong Phong Thủy.

Xem thêm: 10 Loại cây cảnh chơi tết 2023 đem lại may mắn tài lộc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bông hoa hoàn hảo để làm quà tặng cho ngày sinh nhật mỗi tháng

Dịch vụ điện hoa toàn quốc giá rẻ- giao hoa tận nhà 63 tỉnh thành

Trang trí hoa sen ngày cưới