Hoa cưới nên chọn hoa gì?

Hình ảnh
Nghệ thuật cắm hoa là vật trang trí không thể thiếu cho một đám cưới, đồng thời cũng là yếu tố trang trí rực rỡ nhất trong các đám cưới hiện đại, vậy hoa cưới nên chọn hoa gì, cùng Tiệm hoa Điện hoa xanh tìm hiểu tiếp qua bài viết dưới đây nhé ! Hoa hồng Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu và là loài hoa không thể thiếu trong tình yêu. Ở Trung Quốc, hầu hết các cặp đôi đều sử dụng hoa hồng làm chất liệu hoa chính cho ảnh cưới và bó hoa cưới. Hoa hồng thường được sử dụng bao gồm hoa hồng trắng, hoa hồng đỏ, hoa hồng hồng và hoa hồng sâm panh, có thể được sử dụng khắp địa điểm, chẳng hạn như trang trí nền sân khấu, đường dẫn hoa, bàn chính, vòm, v.v. Hoa mộc lan Lời của hoa mộc lan là: sự kiên trì, tượng trưng cho sự bền bỉ của tình yêu. Trong tiệc cưới, hoa mộc lan là loài hoa được sử dụng phổ biến nhất vì chúng mang ý nghĩa sâu sắc, màu sắc rực rỡ, nhỏ nhắn, dễ thương và rất đáng yêu. Dù là bó hoa cô dâu hay trang trí váy, bạn đều có thể trang trí bằng những bông hoa nhỏ xinh nh

Ý nghĩa của hoa linh lan|Hoa cưới phổ biến

Là biểu tượng của sự tinh khiết, niềm vui, tình yêu, sự chân thành, hạnh phúc và may mắn, hoa linh lancó nhiều ý nghĩa vượt ra ngoài Vương quốc Anh. Nó thực sự là quốc hoa của Phần Lan và ở Pháp, vào ngày 1 tháng 5 cho lễ hội La Fête du Muguet , hoa linh lan được tặng cho những người thân yêu. Phong tục này của người Pháp có từ thế kỷ 16 (do vua Pháp Charles IX khánh thành năm 1561) – tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc. Cùng Điện hoa xanh tìm hiểu ý nghĩa hoa linh lan qua bài viết dưới đây!

Tìm hiểu hoa linh lan

Bn s tìm thy hoa linh lan trên khp bán cu bc Châu Âu, Châu Á và Bc M. Biu th s tr li ca hnh phúc, loài cây này đng nghĩa vi tháng Năm, và nó thc s là loài hoa tượng trưng cho tháng Năm.

Hoa linh lan cũng là mt mùi hương rt ph biến trong nước hoa, thường được dùng làm hương nn trong các loi nước hoa, chng hn như Dior Diorissimo , Yardley London's Lily of the Valley , Chloé Eau de Parfum và Penhaligon's Lily of the Valley , v.v. . Nó cũng là mt mùi hương ph biến cho nến mùa xuân, t các thương hiu bao gm Jo Malone London , Diptyque và Bamford .

Tên thc vt: Convallaria majalis

• H: Măng tây (Asparagaceae)

• Tên gi khác: hoa lan chuông, hoa linh lan, hoa loa kèn của thung lũng



Ý nghĩa hoa linh lan

Hoa linh lan được nhc đến 15 ln trong Kinh thánh, thường là trong Bài ca ca Sa-lô-môn. Vi mi liên h cht ch trong Kinh thánh, nó được cho là đã n hoa ln đu tiên nơi nhng git nước mt ca Eve rơi xung khi cô y ri Vườn Đa đàng.

Hoa linh lan là mt phn trong bó hoa đăng quang ca N hoàng Elizabeth II vào năm 1953 và nó vn là loài hoa yêu thích ca quc vương Anh, thm chí còn tr thành nét đc trưng thường xuyên ca các bui trưng bày hoa trong khu vườn ca Cung đin Buckingham, nơi chính thc ti Luân Đôn và tr s hành chính ca Quc vương. Loài hoa mng manh này cũng được s dng trong bó hoa cưới ca Kate Middleton vào năm 2011.


Hoa linh lan là loài hoa may mn ca nhà thiết kế thi trang người Pháp Christian Dior, và là biu tượng ca Dior Couture. Anh y đeo nó như mt lá bùa may mn ti các bui trình din thi trang ca mình “Đó là mt trong nhng loài hoa yêu thích ca ngài Dior, Cordelia de Castellane, Giám đc sáng to ca Dior Maison nói. 'Ông y cc k mê tín, nên hoa linh lan là lá bùa may mn ca ông y.' Theo truyn thng và phù hp vLa Fête du Muguet , c vào ngày 1 tháng 5, Dior li tng nhân viên ca mình mt nhánh hoa linh lan này.

Hoa linh lan ni tiếng vi nhng chiếc chuông tinh tế và hương thơm ngt ngào tuyt đp, và nó cũng là loài hoa yêu thích ca c N hoàng Elizabeth II hoa cưới linh lan trắng cũng là loài hoa cưới mà nhiều cô dâu lựa chọn nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bông hoa hoàn hảo để làm quà tặng cho ngày sinh nhật mỗi tháng

Dịch vụ điện hoa toàn quốc giá rẻ- giao hoa tận nhà 63 tỉnh thành

Trang trí hoa sen ngày cưới