Hoa cưới nên chọn hoa gì?

Hình ảnh
Nghệ thuật cắm hoa là vật trang trí không thể thiếu cho một đám cưới, đồng thời cũng là yếu tố trang trí rực rỡ nhất trong các đám cưới hiện đại, vậy hoa cưới nên chọn hoa gì, cùng Tiệm hoa Điện hoa xanh tìm hiểu tiếp qua bài viết dưới đây nhé ! Hoa hồng Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu và là loài hoa không thể thiếu trong tình yêu. Ở Trung Quốc, hầu hết các cặp đôi đều sử dụng hoa hồng làm chất liệu hoa chính cho ảnh cưới và bó hoa cưới. Hoa hồng thường được sử dụng bao gồm hoa hồng trắng, hoa hồng đỏ, hoa hồng hồng và hoa hồng sâm panh, có thể được sử dụng khắp địa điểm, chẳng hạn như trang trí nền sân khấu, đường dẫn hoa, bàn chính, vòm, v.v. Hoa mộc lan Lời của hoa mộc lan là: sự kiên trì, tượng trưng cho sự bền bỉ của tình yêu. Trong tiệc cưới, hoa mộc lan là loài hoa được sử dụng phổ biến nhất vì chúng mang ý nghĩa sâu sắc, màu sắc rực rỡ, nhỏ nhắn, dễ thương và rất đáng yêu. Dù là bó hoa cô dâu hay trang trí váy, bạn đều có thể trang trí bằng những bông hoa nhỏ xinh nh

Cây Cảnh: Các loại cây cảnh để bàn đẹp và cách chăm sóc

Cây cảnh ( Bonsai ) có nguồn gốc từ một truyền thống lâu đời của phương Đông bắt đầu từ Trung Quốc vào năm 200 trước Công nguyên. Bất chấp nguồn gốc của nó, Nhật Bản thực sự đã giới thiệu kỹ thuật trồng cây trong chậu cổ xưa theo cách của phương Tây. Từ “bonsai” trong tiếng Nhật bắt nguồn từ các từ “khay”  “cây” . Bàn tay khéo léo của các chuyên gia thiết kế cây và cây theo tỷ lệ nhỏ để thể hiện vẻ đẹp thực sự của cây cảnh. Dưới đây là các loại cây cảnh để bàn đẹp và cách chăm sóc cây cảnh.

Cây bonsai là gì?

Bonsai là thực hành trồng cây nhỏ bằng cách cắt trực tiếp chúng. Nhưng để bắt đầu, bạn nên đến vườn hoa và tìm những cây non khỏe mạnh.

Cây cảnh thành công đòi hỏi phải cắt tỉa và hỗ trợ thích hợp, cũng như dựa vào đất cân bằng và sự sáng tạo để tái tạo các điều kiện mà nó thường sống.

Một số cây bonsai cần ở ngoài trời để phát triển tối ưu, trong khi những cây khác không chịu được lạnh và cần được bảo vệ . Tùy thuộc vào loài, thực vật sẽ phù hợp hơn với môi trường trong nhà hoặc ngoài trời.

Chỉ nên trồng cây cảnh trong nhà. Ví dụ bao gồm cây sung, tre và cây tuyết tùng phía nam.




Các loại cây cảnh để bàn đẹp

Việc trồng cây bonsai nhằm mục đích tái tạo các hiệu ứng đối với sự phát triển của cây : thân cây nghiêng để tìm kiếm ánh sáng mặt trời, hình dạng cực đoan do gió và đường viền cứng cáp có thể chịu được ánh nắng mặt trời.

Những điều kiện tự nhiên và ảnh hưởng của chúng đã tạo ra hơn 30 kiểu dáng cây cảnh khác nhau. Một số phổ biến nhất là:

  • -      Yose-ue hoặc Grove : Một nhóm cây cảnh trông giống phong cảnh thiên nhiên.
  • -      Kengai hay bonsai thác nước : dùng để chỉ một loại cây mọc giữa những tảng đá của một ngọn núi dốc và rơi xuống dưới sức nặng của chính nó.
  • -      Fukinagashi : Cây bonsai Fukunagashi nằm nghiêng dưới ảnh hưởng trực tiếp của gió mạnh.
  • -      Shakan : Cây bonsai Shakan cũng đứng ở một góc, nhưng chỉ có các nhánh ở bên sườn dốc.
  • -      Chokkan : Những cây cảnh này mọc thẳng đứng.

-      Nếu bạn quan tâm đến việc trồng cây bonsai, bạn không cần phải tìm kiếm một phong cách cụ thể. Mỗi cây đều có hình dáng đặc biệt riêng. Hình dạng phụ thuộc vào nghệ sĩ và cảm hứng của mình.

Cách trồng cây cảnh từ giâm cành

Để bắt đầu trồng cây cảnh, trước tiên bạn phải chọn một loại cây sẽ phát triển từ cành giâm của bạn, chẳng hạn như dương, liễu và bạch dương.

Xem thêm mẫu cây để bàn đẹp tại dienhoaxanh.com



Cắt rễ là một cách tốt để trồng cây bonsai. Nó có thể được cắt từ thân cây tươi vào đầu mùa hè, hoặc từ thân cây trưởng thành, dày vào mùa thu. Chúng ta hãy xem các bước tiếp theo để thành công.

Loại bỏ lá từ cây bị cắt. ' Hóc môn thực vật ' được trải trên sàn và phủ đất sét.

Nặn đất sét thành những quả bóng nhỏ và trồng chúng như một chất nền tốt cho sức khỏe. Bảo vệ cây bị chặt khỏi ánh sáng mặt trời và gió. Ngoài ra, thỉnh thoảng tưới nước để giữ ẩm.

Tuy nhiên, không phải tất cả các loài đều phát triển thành công với phương pháp điều trị này. Ví dụ, hầu hết các loài cây lá kim sẽ không phát triển trong những điều kiện này. Hãy nghiên cứu những khác biệt có thể có và xem loài nào có thể được nhân giống bằng cách làm theo các bước trên.

Xem thêm:  Cây trang trí trong nhà: 7 Loại cây cảnh trang trí trong nhàđẹp nhât

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bông hoa hoàn hảo để làm quà tặng cho ngày sinh nhật mỗi tháng

Dịch vụ điện hoa toàn quốc giá rẻ- giao hoa tận nhà 63 tỉnh thành

Trang trí hoa sen ngày cưới