Hoa cưới nên chọn hoa gì?

Hình ảnh
Nghệ thuật cắm hoa là vật trang trí không thể thiếu cho một đám cưới, đồng thời cũng là yếu tố trang trí rực rỡ nhất trong các đám cưới hiện đại, vậy hoa cưới nên chọn hoa gì, cùng Tiệm hoa Điện hoa xanh tìm hiểu tiếp qua bài viết dưới đây nhé ! Hoa hồng Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu và là loài hoa không thể thiếu trong tình yêu. Ở Trung Quốc, hầu hết các cặp đôi đều sử dụng hoa hồng làm chất liệu hoa chính cho ảnh cưới và bó hoa cưới. Hoa hồng thường được sử dụng bao gồm hoa hồng trắng, hoa hồng đỏ, hoa hồng hồng và hoa hồng sâm panh, có thể được sử dụng khắp địa điểm, chẳng hạn như trang trí nền sân khấu, đường dẫn hoa, bàn chính, vòm, v.v. Hoa mộc lan Lời của hoa mộc lan là: sự kiên trì, tượng trưng cho sự bền bỉ của tình yêu. Trong tiệc cưới, hoa mộc lan là loài hoa được sử dụng phổ biến nhất vì chúng mang ý nghĩa sâu sắc, màu sắc rực rỡ, nhỏ nhắn, dễ thương và rất đáng yêu. Dù là bó hoa cô dâu hay trang trí váy, bạn đều có thể trang trí bằng những bông hoa nhỏ xinh nh

7 dịp hoàn hảo để tặng hoa cẩm chướng

Là một trong những loại hoa cắt phổ biến nhất, không có gì ngạc nhiên khi hoa cẩm chướng có thể làm quà tặng và đồ trang trí tuyệt vời cho nhiều dịp khác nhau. Cho dù bạn đang tìm cách hỗ trợ ai đó trong thời điểm khó khăn hay giúp họ kỷ niệm một thời khắc trọng đại, một bó hoa cẩm chướng có thể chính là món quà bạn đang tìm kiếm.

Những dịp tốt nhất để tặng hoa cẩm chướng

Những dịp sau đây là thời điểm tuyệt vời để tặng ai đó một bông hoa cẩm chướng hoặc cả một bó hoa.



1) Ngày của Mẹ

Hoa cẩm chướng có một lịch sử lâu đời với Ngày của Mẹ , đó là một lý do tại sao chúng là món quà hoàn hảo cho mẹ, bà, dì của bạn hoặc bất kỳ người mẹ nào khác.

Mối liên hệ giữa hoa cẩm chướng và ngày lễ trọng đại này bắt đầu vào ngày 10 tháng 5 năm 1908. Vào ngày này, Anna Jarvis đã gửi hơn một trăm bông hoa cẩm chướng trắng đến nhà thờ Tây Virginia nơi cô lớn lên để tôn vinh người mẹ quá cố của mình và tất cả những người mẹ.

Kể từ đó, hoa cẩm chướng trắng được coi là cách để tôn vinh những người mẹ đã khuất, trong khi người ta tặng hoa cẩm chướng hồng cho những người mẹ còn sống.

Mặc dù màu trắng và hồng là màu truyền thống của hoa cẩm chướng trong Ngày của Mẹ, nhưng đừng ngại gửi cho mẹ của bạn một bó hoa cẩm chướng có màu sắc yêu thích của bà.

2) Ngày kỷ niệm

Mặc dù màu sắc của hoa cẩm chướng ảnh hưởng đến tính biểu tượng của nó, nhưng hoa cẩm chướng có thể là biểu tượng của tình yêu, sự tận tâm và sự lãng mạn. Và điều đó có nghĩa là chúng là những món quà tuyệt vời cho những ngày kỷ niệm ngày cưới hoặc buổi hẹn hò đầu tiên của bạn.

Nếu bạn muốn chọn những bông hoa cẩm chướng thể hiện sự lãng mạn, bạn không thể bỏ qua một bó hoa cẩm chướng đỏ. Những bông hoa này tượng trưng cho tình yêu nồng nàn và lãng mạn, khiến chúng trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ dịp nào liên quan đến tình yêu lãng mạn.

3) Sinh nhật

Khi chọn màu cho hoa cẩm chướng sinh nhật, bạn nên chọn màu phù hợp với màu yêu thích của người sinh nhật. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn hoa cẩm chướng màu hồng, loài hoa mà mọi người liên kết với cảm giác tôn trọng thích hợp cho bó hoa chúc mừng sinh nhật mẹ.

Hoa cẩm chướng là món quà đặc biệt phù hợp cho những người có ngày sinh vào tháng 1 vì chúng là loài hoa tượng trưng cho những người sinh vào tháng đầu tiên của năm.



4) Xin lỗi

Hãy đối mặt với nó; đôi khi chúng ta lộn xộn. Và khi điều này xảy ra, tốt nhất là chúng ta nên thừa nhận lỗi lầm và xin lỗi.

Nếu bạn muốn gửi hoa cho ai đó để nói với họ rằng bạn xin lỗi , hoa cẩm chướng vàng là một lựa chọn tuyệt vời. Những bông hoa vui vẻ này đi kèm với cảm giác thất vọng và tiếc nuối, điều đó có nghĩa là chúng là một cách tuyệt vời để cho ai đó thấy bạn cảm thấy thế nào.

5) Đám tang

Khi ai đó qua đời, chúng tôi cố gắng hết sức để ghi nhớ công lao của họ và hỗ trợ những người thân yêu bị bỏ lại phía sau. Một cách để làm cả hai việc đó là bày tỏ lòng kính trọng với người đã khuất bằng hoa tang lễ.

Hoa cẩm chướng màu hồng và màu vàng là những màu phù hợp nhất cho những lúc mất mát.

6) Các dịp lễ, kỷ niệm tình yêu

Trước đám cưới và ngày kỷ niệm, có những buổi hẹn hò đầu tiên và nhiều khoảnh khắc đặc biệt ở giữa. Và không có gì lạ khi một số khoảnh khắc lãng mạn này bao gồm hoa!

Cho dù bạn muốn cho một người bạn biết rằng bạn quan tâm đến họ một cách lãng mạn hay muốn cho đối tác mới của mình biết rằng bạn đánh giá cao họ, thì hoa cẩm chướng có thể là một lựa chọn phù hợp.

Hoa cẩm chướng màu đỏ nhạt cho người khác biết rằng bạn nghĩ họ rất tuyệt, điều đó có nghĩa là chúng có thể là loài hoa thích hợp cho những mối quan hệ mới. Và khi đã tiến sâu hơn một chút vào một mối quan hệ, bạn có thể tặng hoa cẩm chướng đỏ để cho ai đó biết rằng bạn yêu họ.

>>>Xem thêm: mẫu hoa cẩm chướng đẹp giá rẻ 2023




7) Tân gia

Nếu ai đó bạn biết chuyển đến một ngôi nhà mới, tặng họ hoa cẩm chướng trắng có thể là một cách tuyệt vời để chúc họ may mắn trong khởi đầu mới. Những bông hoa xinh đẹp này tạo nên một món quà tân gia bằng hoa tuyệt vời 

Cho dù bạn đang tổ chức sinh nhật, lễ kỷ niệm hay nhà mới, thì hoa cẩm chướng có thể là một món quà tuyệt vời. Với ý nghĩa biểu tượng phong phú và nhiều loại hoa cẩm chướng thơm để lựa chọn, việc tặng những bông hoa xinh đẹp này là hoàn hảo cho nhiều dịp trong năm. Shop hoa Điện hoaxanh hy vọng bài viết trên hữu ích với Bạn, đừng quên theo dõi chúng tôi để đọc những thông tin thú vị khác về ý nghĩa các loại hoa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bông hoa hoàn hảo để làm quà tặng cho ngày sinh nhật mỗi tháng

Dịch vụ điện hoa toàn quốc giá rẻ- giao hoa tận nhà 63 tỉnh thành

Trang trí hoa sen ngày cưới