Hoa cưới nên chọn hoa gì?

Hình ảnh
Nghệ thuật cắm hoa là vật trang trí không thể thiếu cho một đám cưới, đồng thời cũng là yếu tố trang trí rực rỡ nhất trong các đám cưới hiện đại, vậy hoa cưới nên chọn hoa gì, cùng Tiệm hoa Điện hoa xanh tìm hiểu tiếp qua bài viết dưới đây nhé ! Hoa hồng Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu và là loài hoa không thể thiếu trong tình yêu. Ở Trung Quốc, hầu hết các cặp đôi đều sử dụng hoa hồng làm chất liệu hoa chính cho ảnh cưới và bó hoa cưới. Hoa hồng thường được sử dụng bao gồm hoa hồng trắng, hoa hồng đỏ, hoa hồng hồng và hoa hồng sâm panh, có thể được sử dụng khắp địa điểm, chẳng hạn như trang trí nền sân khấu, đường dẫn hoa, bàn chính, vòm, v.v. Hoa mộc lan Lời của hoa mộc lan là: sự kiên trì, tượng trưng cho sự bền bỉ của tình yêu. Trong tiệc cưới, hoa mộc lan là loài hoa được sử dụng phổ biến nhất vì chúng mang ý nghĩa sâu sắc, màu sắc rực rỡ, nhỏ nhắn, dễ thương và rất đáng yêu. Dù là bó hoa cô dâu hay trang trí váy, bạn đều có thể trang trí bằng những bông hoa nhỏ xinh nh

6 loài hoa tượng trưng cho nỗi buồn

Hoa có thể cải thiện tâm trạng, giảm mức độ căng thẳng, v.v. Tuy nhiên, một số bông hoa cũng tượng trưng cho nỗi buồn. Dưới đây Dịch vụ điện hoa - Điện hoa xanh giới thiệu một số loài hoa tượng trưng cho những cảm xúc như sự cảm thông, nỗi buồn, v.v.:

Hoa loa kèn

Hoa loa kèn được mệnh danh là "hoa của nỗi buồn" - chúng tượng trưng cho sự đổi mới, tái sinh và thậm chí là sự phục hồi tâm hồn.

Nếu không có lời nào để diễn tả nỗi đau buồn của mình, bạn có thể bày tỏ nỗi đau buồn của mình bằng cách gửi tặng hoa loa kèn đến tặng một gia đình vừa mất đi người thân.

Hoa hồng

Hoa hồng là một trong những loài hoa phổ biến nhất. Chúng có nhiều màu sắc khác nhau và có ý nghĩa khác nhau. Hoa hồng trắng thường tượng trưng cho sự thuần khiết và ngây thơ; hoa hồng đào và hồng thể hiện lòng biết ơn, trong khi hoa màu vàng thể hiện sự ủng hộ

Tuy nhiên, nếu bạn đang tham dự một dịp đau buồn, bạn nên đảm bảo chỉ mang theo hoa hồng trắng để thể hiện tình yêu lâu dài dành cho người đã khuất.

Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng trắng thường được chọn là loài hoa sử dụng trong hoa trang trí tang lễ . Một ý nghĩa khác của loài hoa này thường được coi là sự chăm sóc cho một gia đình có tang quyến.

Đối với các màu sắc khác nhau, hoa cẩm chướng màu đỏ thường tượng trưng cho sự tôn thờ, hoa cẩm chướng màu hồng tượng trưng cho sự tưởng nhớ và hoa cẩm chướng màu trắng tượng trưng cho lời chia buồn sâu sắc trong dịp này.

Nếu bạn muốn bày tỏ nỗi nhớ của mình với ai đó thì hoa cẩm chướng trắng là sự lựa chọn phù hợp nhất.



Hoa lục bình tím

Khác với những màu sắc khác của hoa lục bình, hoa lục bình tím được coi là biểu tượng của nỗi buồn, sự tiếc nuối. Một bó lục bình tím cho gia đình bạn biết rằng bạn hiểu hoàn cảnh của họ khó khăn như thế nào và bạn cảm thấy tiếc cho họ.

Hoa cúc

Hoa cúc là loài hoa tượng trưng cho nỗi buồn, ở nhiều nước, hoa cúc được coi là biểu tượng của cái chết. Những bông hoa này có thể có những ý nghĩa này vì chúng thường nở ở các ngôi mộ.

Một lý do khác khiến những bông hoa này thường gắn liền với cảm giác buồn bã là vì chúng đại diện cho một cách tuyệt vời để tưởng nhớ người đã khuất, đồng thời tưởng nhớ sự ngây thơ, lòng tốt và những đóng góp của người đó.

Hoa lay ơn

Hoa lay ơn là một loài hoa tuyệt đẹp khác thường tượng trưng cho sức mạnh và tính cách. Tuy nhiên, nó cũng có thể được sử dụng như một món quà chia buồn, trong trường hợp đó nó tượng trưng cho nỗi buồn và sự cảm thông.

Nếu bạn mang điều này đến cho một gia đình tang quyến, nó có thể là một lời nhắc nhở tuyệt vời về việc người mà bạn đang bày tỏ lòng kính trọng trong trái tim bạn mạnh mẽ như thế nào.

Bất kể dịp nào, hoa luôn là một món quà tuyệt vời, ngay cả trong những dịp không mấy dễ chịu. Hoa có thể mang lại nụ cười trên khuôn mặt của bất kỳ ai, đó là lý do tại sao chúng ta nên tặng chúng cho những người chúng ta yêu thương và quan tâm, chúng là món quà của thiên nhiên dành cho tất cả chúng ta.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bông hoa hoàn hảo để làm quà tặng cho ngày sinh nhật mỗi tháng

Dịch vụ điện hoa toàn quốc giá rẻ- giao hoa tận nhà 63 tỉnh thành

Trang trí hoa sen ngày cưới