Hoa cưới nên chọn hoa gì?

Hình ảnh
Nghệ thuật cắm hoa là vật trang trí không thể thiếu cho một đám cưới, đồng thời cũng là yếu tố trang trí rực rỡ nhất trong các đám cưới hiện đại, vậy hoa cưới nên chọn hoa gì, cùng Tiệm hoa Điện hoa xanh tìm hiểu tiếp qua bài viết dưới đây nhé ! Hoa hồng Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu và là loài hoa không thể thiếu trong tình yêu. Ở Trung Quốc, hầu hết các cặp đôi đều sử dụng hoa hồng làm chất liệu hoa chính cho ảnh cưới và bó hoa cưới. Hoa hồng thường được sử dụng bao gồm hoa hồng trắng, hoa hồng đỏ, hoa hồng hồng và hoa hồng sâm panh, có thể được sử dụng khắp địa điểm, chẳng hạn như trang trí nền sân khấu, đường dẫn hoa, bàn chính, vòm, v.v. Hoa mộc lan Lời của hoa mộc lan là: sự kiên trì, tượng trưng cho sự bền bỉ của tình yêu. Trong tiệc cưới, hoa mộc lan là loài hoa được sử dụng phổ biến nhất vì chúng mang ý nghĩa sâu sắc, màu sắc rực rỡ, nhỏ nhắn, dễ thương và rất đáng yêu. Dù là bó hoa cô dâu hay trang trí váy, bạn đều có thể trang trí bằng những bông hoa nhỏ xinh nh

Bảng giá trang trí xe hoa cưới, dịch vụ trang trí xe hoa cưới uy tín tại TPHCM

Những năm gần đây, khi đời sống của người dân càng được nâng cao thì nhu cầu thuê xe cưới ngày càng trở lên phổ biến để chuẩn bị một chiếc xe hoa như ý trong ngày trọng đại của đời mình. Vì vậy, có nhiều câu hỏi được các cô dâu chú rể quan tâm liên quan đến dịch vụ thuê xe cưới như nên thuê xe ở đâu, giá cả ra sao và có những dòng xe nào,… Hôm nay, hãy cùng Cửa hàng hoa Điện Hoa Xanh giải đáp những thắc mắc này của các bạn nhé

Bảng giá thuê xe hoa cưới

Đối với các dòng xe phổ thông như xe hoa cưới thương hiệu Mazda, Toyota Vios, Honda City, Kia Cerato, Huyndai Accent,….sẽ có giá thuê dao động từ 1.400.000-1.800.000 cho thời gian thuê là 4 tiếng.

Các dòng xe cưới cao cấp như Mercedes, Camry, Audi, Lexus, BMW,…sẽ có giá thuê dao động từ 2.500.000- 8.000.0000 đồng và chi phí phát sinh nếu thuê thêm giờ là từ 250.000-500.000.

Đối với các dòng xe hoa cưới phong cách cổ điển như Mustang mui trần màu kem, xe hoa cưới cổ con bọ trắng Bentley, Volkswagen, Citroen DS21,….sẽ có giá thuê dao động từ 2.000.000-5.000.000 đồng cho 4 tiếng thuê kèm chi phí phát sinh nếu thêm giờ.

Các loại xe đi họ 16 chỗ, 29 chỗ hoặc 45 chỗ sẽ có giá thuê tầm 1.800.000-3.500.000 cho 4 tiếng thuê kèm chi phí phát sinh nếu thêm giờ.

Những đặc quyền khi thuê xe hoa cưới của Điện Hoa Xanh 

  1. Chúng tôi sẽ trang trí xe hoa ngày cưới theo sở thích và phong cách riêng mà các bạn mong muốn, phù hợp với concept đám cưới và yêu cầu của khách hàng.
  2. Đội ngũ tư vấn xe tại Điện Hoa Xanh sẽ ghi nhận và thực hiện ngay kiểu hoa mà bạn cần với các thông tin chi tiết cùng mẫu xe mà các bạn mong muốn.
  3. Khi sử dụng dịch vụ thuê xe cưới của Điện Hoa Xanh, các bạn sẽ được chọn lựa những mẫu xe mà mình yêu thích từ kiểu dáng, thương hiệu lẫn màu xe mà các bạn yêu cầu.
  4. Đội ngũ bác tài chuyên nghiệp, đúng giờ: Điện Hoa Xanh hiểu rằng, đối với sự kiện quan trọng của đời người, thời gian và địa điểm chính xác luôn cực kỳ quan trọng. Vì vậy, đội ngũ tài xế của chúng tôi luôn đề cao sự đúng giờ, tác phong chuyên nghiệp để tránh những sự cố không đáng có hoặc lỡ “giờ vàng” rước dâu.
  5. Bảng giá thuê xe hoa cưới rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh: Điện Hoa Xanh hiểu rằng ngày trọng đại của mình, các bạn sẽ không có nhiều thời gian để chuẩn bị xe hoa hoặc các dịch vụ đi kèm. Vì vậy, chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ và giúp đỡ các bạn hết mình để giúp các bạn có một ngày vui trọn vẹn nhất. 

Trên đây là những thông tin cơ bản về giá trang trí hoa cưới tại Điện Hoa Xanh, ngoài ra sẽ có những ưu đãi đi kèm đối với khách hàng sử dụng kèm theo cách dịch vụ cưới hỏi khác mà chúng tôi cung cấp. Để nhận báo giá chi tiết dịch vụ thuê xe hoa cưới, các bạn có thể liên hệ đến số Hotline của chúng tôi hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bông hoa hoàn hảo để làm quà tặng cho ngày sinh nhật mỗi tháng

Dịch vụ điện hoa toàn quốc giá rẻ- giao hoa tận nhà 63 tỉnh thành

Trang trí hoa sen ngày cưới