Hoa cưới nên chọn hoa gì?

Hình ảnh
Nghệ thuật cắm hoa là vật trang trí không thể thiếu cho một đám cưới, đồng thời cũng là yếu tố trang trí rực rỡ nhất trong các đám cưới hiện đại, vậy hoa cưới nên chọn hoa gì, cùng Tiệm hoa Điện hoa xanh tìm hiểu tiếp qua bài viết dưới đây nhé ! Hoa hồng Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu và là loài hoa không thể thiếu trong tình yêu. Ở Trung Quốc, hầu hết các cặp đôi đều sử dụng hoa hồng làm chất liệu hoa chính cho ảnh cưới và bó hoa cưới. Hoa hồng thường được sử dụng bao gồm hoa hồng trắng, hoa hồng đỏ, hoa hồng hồng và hoa hồng sâm panh, có thể được sử dụng khắp địa điểm, chẳng hạn như trang trí nền sân khấu, đường dẫn hoa, bàn chính, vòm, v.v. Hoa mộc lan Lời của hoa mộc lan là: sự kiên trì, tượng trưng cho sự bền bỉ của tình yêu. Trong tiệc cưới, hoa mộc lan là loài hoa được sử dụng phổ biến nhất vì chúng mang ý nghĩa sâu sắc, màu sắc rực rỡ, nhỏ nhắn, dễ thương và rất đáng yêu. Dù là bó hoa cô dâu hay trang trí váy, bạn đều có thể trang trí bằng những bông hoa nhỏ xinh nh

Các ý tưởng trang trí tiệc cưới ngoài trời được yêu thích nhất hiện nay

 Có thể nói rằng, đám cưới là một buổi lễ vô cùng quan trọng đánh dấu một bước ngoặt lớn trong đời người. Vì vậy, khi chuẩn bị cho ngày trọng đại này, chúng ta cần thực hiện một cách chỉn chu, tươm tất và suôn sẻ. Để chuẩn bị cho một ngày cưới, cô dâu chú rể phải chuẩn bị rất nhiều hạng mục khác nhau, khi cuộc sống ngày càng bận rộn và tất bật, thì các dịch vụ trang trí tiệc cưới cũng xuất hiện để giải tỏa lo lắng của các cặp đôi. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng làm tốt điều này và đáp ứng được mong muốn của khách hàng. Do đó, các bạn cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn cho mình một đơn vị trang trí tiệc cưới ngoài trời uy tín, chuyên nghiệp.

Trang trí sử dụng hoa tươi

Thay vì việc trang trí tiệc cưới ngoài trời theo hướng truyền thống sử dụng hoa giả. Ngày nay, nhờ kinh tế phát triển nên các cặp đôi thường lựa chọn trang trí bằng hoa tươi. Điều này sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng, những bông hoa tươi với màu sắc tươi mới và mùi hương thoang thoảng sẽ tạo nên một đám cưới ngọt ngào, trẻ trung và sự tinh tế của các cặp đôi.

Cổng đám cưới nơi quan trọng trực tiếp đón tiếp khách mời nên các bạn cần trang trí tỉ mỉ và thường sử dụng những bông hoa cùng cành lá to rộng. Sử dụng những bông hoa tươi trang trí tiệc cuối sẽ là điểm nhấn cho khu vực này thêm xinh đẹp. Ngoài ra, các bạn còn có thể dùng hoa tươi để trang trí cho bàn tiệc cưới, sân khấu và lối đi để trở nên lung linh và đặc biệt hơn.



Trang trí không gian sử dụng đèn led

Việc trang trí không gian tiệc cưới bằng những chiếc đèn led sẽ giúp cho tiệc cưới của các bạn thêm phần lung linh và lãng mạn. Không giống như việc trang trí tiệc cưới ngoài trời bằng hoa tươi, trang trí bằng đèn led sẽ tạo nên một không gian ấn tượng với mức chi phí hợp lý hơn rất nhiều. Dù các bạn sử dụng đèn led dây, đèn nhấp nháy hay đèn phản quang thì cũng sẽ góp phần mang đến một không gian vô cùng hoành tráng và lung linh.

Các bạn hãy sử dụng ánh sáng màu vàng và màu trắng đặt ở giữa bàn ăn để giúp các khách mời nhìn thấy rõ mặt nhau và thực đơn bữa tiệc. Ánh sáng tím trang hoàng cho không gian sẽ khiến tiệc cưới thêm phần dịu nhẹ và nhẹ nhàng. Ngoài ra, các bạn có thể kết hợp với đèn chiếu, chùm thả trần và nến để làm cho bữa tiệc thêm lung linh và huyền ảo hơn như đang bước vào một câu chuyện cổ tích.

Trang trí tiệc cưới bằng bong bóng

Nếu biết sử dụng bong bóng một cách phù hợp sẽ khiến cho tiệc cưới của các bạn càng lộng lẫy và lãng mạn. Việc trang trí tiệc cưới ngoài trời bằng bong bóng ở lối đi vô cùng quan trọng vì nó sẽ gây ấn tượng với khách mời như đang bước vào một câu chuyện đầy lãng mạn. Các bạn hãy sử dụng bong bóng có những gam màu pastel nhẹ nhàng sẽ phù hợp với phong cách trang trí này. Ngoài ra, các bạn cũng có thể  sử dụng những quả bóng đầy sắc màu để trang trí xe rước dâu sẽ khiến cho tiệc cưới càng vui vẻ và thu hút mọi sự chú ý.

Điện Hoa Xanh hiện là một trong những đơn vị trang trí tiệc cưới ngoài trời uy tín, chất lượng được khách hàng khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tình thành lân cận đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp các hạng mục trang trí đám cưới với mức giá phải chăng, phù hợp với từng mức ngân sách mà các cặp đôi đưa ra. Vì vậy, khi sử dụng dịch vụ trang trí tiệc cưới của Điện Hoa Xanh sẽ giúp các cặp đôi hoàn toàn yên tâm và tin tưởng chuẩn bị cho đám cưới của mình một cách chỉn chủ và ấn tượng nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bông hoa hoàn hảo để làm quà tặng cho ngày sinh nhật mỗi tháng

Dịch vụ điện hoa toàn quốc giá rẻ- giao hoa tận nhà 63 tỉnh thành

Trang trí hoa sen ngày cưới