Hoa cưới nên chọn hoa gì?

Hình ảnh
Nghệ thuật cắm hoa là vật trang trí không thể thiếu cho một đám cưới, đồng thời cũng là yếu tố trang trí rực rỡ nhất trong các đám cưới hiện đại, vậy hoa cưới nên chọn hoa gì, cùng Tiệm hoa Điện hoa xanh tìm hiểu tiếp qua bài viết dưới đây nhé ! Hoa hồng Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu và là loài hoa không thể thiếu trong tình yêu. Ở Trung Quốc, hầu hết các cặp đôi đều sử dụng hoa hồng làm chất liệu hoa chính cho ảnh cưới và bó hoa cưới. Hoa hồng thường được sử dụng bao gồm hoa hồng trắng, hoa hồng đỏ, hoa hồng hồng và hoa hồng sâm panh, có thể được sử dụng khắp địa điểm, chẳng hạn như trang trí nền sân khấu, đường dẫn hoa, bàn chính, vòm, v.v. Hoa mộc lan Lời của hoa mộc lan là: sự kiên trì, tượng trưng cho sự bền bỉ của tình yêu. Trong tiệc cưới, hoa mộc lan là loài hoa được sử dụng phổ biến nhất vì chúng mang ý nghĩa sâu sắc, màu sắc rực rỡ, nhỏ nhắn, dễ thương và rất đáng yêu. Dù là bó hoa cô dâu hay trang trí váy, bạn đều có thể trang trí bằng những bông hoa nhỏ xinh nh

Tặng hoa gì chúc mừng sinh nhật, công việc mới, tốt nghiệp..?

Khi nói đến việc kỷ niệm những cột mốc quan trọng trong cuộc đời, một tin nhắn hoặc cuộc gọi điện thoại không phải lúc nào cũng có tác dụng tạo ấn tượng lâu dài. Nếu một người bạn hoặc người thân đang kỷ niệm một thời điểm quan trọng trong cuộc đời họ, việc gửi hoa là một món quà hữu hình hơn để truyền tải rằng bạn muốn chia sẻ niềm vui của họ. Cho dù bạn của bạn đang mua căn nhà đầu tiên, bạn cùng lớp của bạn đang tổ chức lễ kỷ niệm ngày sinh của một đứa trẻ hay bạn gái của bạn đã đạt được điều gì đó đáng kinh ngạc trong công việc, việc giao hoa được lựa chọn kỹ càng luôn là một cách ý nghĩa để bạn đến bày tỏ lời chúc mừng của mình.

Những loại hoa chúc mừng đẹp và ý nghĩa nhất

Có rất nhiều khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống và việc dành thời gian để ghi nhận và tôn vinh chúng khi chúng xảy ra với những người thân thiết của chúng ta là điều bắt buộc.

Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên gửi hoa gì làm quà chúc mừng, bài viết này Cửa hàng hoa Điện hoa xanh giúp bạn chọn những bông hoa hoàn hảo cho khoảnh khắc hoàn hảo.



1: Khi mừng công việc mới, hoa hồng vàng là loài hoa chúc mừng tốt lành.

Nếu ai đó bạn biết vừa có được công việc mơ ước, việc gửi cho họ một bó hoa rực rỡ, vui tươi là bó hoa ý nghĩa nhất. Hoa hồng vàng là sự lựa chọn tuyệt vời vì chúng tượng trưng cho tình bạn và niềm vui. Chúng trông tươi sáng, vui vẻ và khiến bạn hạnh phúc nhưng giống như hoa hồng, chúng cũng có vẻ đẹp thanh lịch. 

2: Hoa huệ, hoa hồng và hoa đồng tiền là những loài hoa mừng trẻ sơ sinh

Hoa và bóng bay luôn là những cách phổ biến nhất để gửi lời chúc phúc tới cha mẹ có em bé mới chào đời. Nếu là con gái, bạn có thể chọn màu hồng và tím truyền thống, hoa huệ, hoa hồng hoặc hoa đồng tiền đều là những lựa chọn phổ biến, riêng lẻ hoặc là một phần của bó hoa hỗn hợp.

Nếu bạn đang tìm kiếm những bông hoa màu xanh lam cho bé trai sơ sinh thì hoa cúc xanh và hoa cẩm tú cầu màu xanh là những lựa chọn tốt.

Hoa màu trắng cũng được ưa chuộng vì chúng tượng trưng cho sự thuần khiết và ngây thơ. 

3: Để gửi hoa mừng tốt nghiệp nên chọn hoa huệ hoặc hoa hướng dương

Vượt qua một kỳ thi quan trọng hoặc tốt nghiệp đại học là một thành tích to lớn và việc gửi một bó hoa hướng dương sẽ mang thông điệp chúc mừng vui vẻ. Những loại hoa khác thích hợp để kỷ niệm lễ tốt nghiệp bao gồm hoa có tông màu cam.

Bó hoa màu cam tượng trưng cho năng lượng, sự tự tin, niềm đam mê và sự hài lòng trong cuộc sống, tất cả những cảm xúc tuyệt vời dành cho sinh viên mới tốt nghiệp khi họ theo đuổi con đường sự nghiệp đã chọn hoặc hành trình học tập cao hơn.

Hơn hết, chúng còn có thể đại diện cho danh dự và sự tôn trọng, điều này cũng cho họ biết bạn ngưỡng mộ sự chăm chỉ của họ đến mức nào.

4: Hoa hồng trắng là loại hoa đính hôn phổ biến nhất

Để kỷ niệm niềm vui đính hôn, hoa hồng trắng xinh đẹp là món quà hoàn hảo cho cặp đôi hạnh phúc. Chúng tượng trưng cho sự thuần khiết và ngây thơ, hoàn hảo cho đám cưới và lễ đính hôn, đồng thời đánh dấu sự khởi đầu mới.

5: Hoa lan là loài hoa chúc mừng người mới chuyển đến nhà mới.

Chuyển đến một ngôi nhà mới thật thú vị, hoa và cây là những món quà tân gia tuyệt vời nhất. Hoa lan trong chậu là loại hoa tốt nhất để mừng nhà mới vì chúng trông đẹp, có nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau và có thể tồn tại trong nhiều tháng nếu được chăm sóc.

6: Hoa hồng là loài hoa lý tưởng để mừng sự thăng tiến.

Hoa hồng vàng là loại hoa lý tưởng để kỷ niệm một chương trình khuyến mãi, được cắm riêng trong một bó hoa hoặc hộp, hoặc như một phần của sự sắp xếp hỗn hợp. Một bó hoa hướng dương tuyệt đẹp là một lựa chọn tuyệt vời khác vì chúng tượng trưng cho sự ấm áp và trường thọ, khiến chúng trở thành thông điệp thích hợp để chúc bạn bè hoặc thành viên gia đình của bạn có một sự nghiệp thành công.

Nếu bạn muốn người nhận biết bạn hạnh phúc và tự hào như thế nào về thành tích của họ, hãy chọn những bông hoa chúc mừng gửi gắm thông điệp phù hợp. Một tấm thiệp cá nhân và một bó hoa chúc mừng có thể là một cử chỉ rất ấm áp. Một tấm thẻ quà tặng với thông điệp ủng hộ và động viên cá nhân sẽ khiến món quà của bạn càng ý nghĩa hơn.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bông hoa hoàn hảo để làm quà tặng cho ngày sinh nhật mỗi tháng

Dịch vụ điện hoa toàn quốc giá rẻ- giao hoa tận nhà 63 tỉnh thành

Trang trí hoa sen ngày cưới