Hoa cưới nên chọn hoa gì?

Hình ảnh
Nghệ thuật cắm hoa là vật trang trí không thể thiếu cho một đám cưới, đồng thời cũng là yếu tố trang trí rực rỡ nhất trong các đám cưới hiện đại, vậy hoa cưới nên chọn hoa gì, cùng Tiệm hoa Điện hoa xanh tìm hiểu tiếp qua bài viết dưới đây nhé ! Hoa hồng Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu và là loài hoa không thể thiếu trong tình yêu. Ở Trung Quốc, hầu hết các cặp đôi đều sử dụng hoa hồng làm chất liệu hoa chính cho ảnh cưới và bó hoa cưới. Hoa hồng thường được sử dụng bao gồm hoa hồng trắng, hoa hồng đỏ, hoa hồng hồng và hoa hồng sâm panh, có thể được sử dụng khắp địa điểm, chẳng hạn như trang trí nền sân khấu, đường dẫn hoa, bàn chính, vòm, v.v. Hoa mộc lan Lời của hoa mộc lan là: sự kiên trì, tượng trưng cho sự bền bỉ của tình yêu. Trong tiệc cưới, hoa mộc lan là loài hoa được sử dụng phổ biến nhất vì chúng mang ý nghĩa sâu sắc, màu sắc rực rỡ, nhỏ nhắn, dễ thương và rất đáng yêu. Dù là bó hoa cô dâu hay trang trí váy, bạn đều có thể trang trí bằng những bông hoa nhỏ xinh nh

Ý nghĩa tặng hoa sinh nhật, hoa kỷ niệm cho vợ, mẹ, bạn gái

Bất kể tuổi tác, phụ nữ ở độ tuổi 20, 30, 40, 50 đều mong muốn được nhận hoa làm quà vào những ngày đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới. Tôi sẽ mách bạn những kiểu hoa phù hợp với lứa tuổi của bạn, không chỉ bạn gái mà còn cả vợ, mẹ và bà của bạn.

Ý nghĩa các loại hoa

Nếu đây là lần đầu tiên bạn tặng hoa, Hơn nữa, nếu đây là lần đầu tiên bạn mua hoa trực tuyến thì quả thực bạn đang lo lắng không biết nên chọn loại hoa nào. Một món quà hoa đẹp là món quà sẽ khiến mọi người hạnh phúc bất kể tuổi tác hay giới tính, vì vậy ngay cả khi đó không phải là ngày kỷ niệm như sinh nhật, bạn có thể biến ngày đó thành một ngày đặc biệt bằng cách tặng một bó hoa sinh nhật hoặc giỏ hoa đơn giản.



Nếu bạn muốn truyền tải cảm xúc của mình tốt hơn và truyền tải ý nghĩa của loài hoa giống như một thông điệp mà thông thường bạn không thể truyền tải được, hãy chọn hoa theo ý nghĩa và thông điệp mà bạn muốn gửi gắm cho người mình thương.

Các loại hoa hồng Ngôn ngữ của hoa hồng

  • Ngôn ngữ hoa hồng đỏ (red rose) - niềm đam mê, niềm vui, vẻ đẹp trọn vẹn, ham muốn, cao trào, tình yêu nồng nàn
  • Ngôn ngữ hoa hồng màu hồng - lời cam kết của tình yêu, sự sang trọng, tình yêu hạnh phúc, nguồn cảm hứng
  • Ngôn ngữ hoa hồng cam - Ngôn ngữ hoa: Sự ngại ngùng, lời tỏ tình mối tình đầu
  • Ngôn ngữ hoa hồng vàng – thành tựu hoàn hảo, vui tươi, hạnh phúc
  • Ngôn ngữ hoa hồng xanh - tình yêu cao quý chỉ có ở thiên đường
  • Ngôn ngữ hoa hồng xanh - điều kỳ diệu, biến điều không thể thành có thể, thử thách
  • Ngôn ngữ hoa hồng tím – tình yêu vĩnh cửu, tình yêu không trọn vẹn
  • Ngôn ngữ hoa hồng trắng – thuần khiết, quyến rũ, tôn trọng


Ngôn ngữ hoa tulip – tỏ tình, mê hoặc, tình cảm vĩnh cửu

  • Hoa tulip đỏ – lời tỏ tình, bày tỏ tình yêu
  • Hoa Tulip Tím – Tình Yêu Vĩnh Cửu
  • Hoa tulip hồng, hoa tulip hồng - tình cảm, sự quan tâm

Đối với phụ nữ ở độ tuổi 40, 50, hãy ưu tiên những loại hoa mà bạn có thể tự trồng làm quà hơn là hoa cắt cành. Hoặc các loại hoa trồng chậu, phụ nữ trung niên sẽ thích hơn và có thể tự tay chăm sóc chúng phát triển, nở hoa mỗi ngày.

Một món quà hoa đẹp là món quà sẽ khiến mọi người hạnh phúc bất kể tuổi tác hay giới tính, vì vậy ngay cả khi đó không phải là ngày kỷ niệm như sinh nhật, bạn có thể biến ngày đó thành một ngày đặc biệt bằng cách tặng một bó hoa hoặc giỏ hoa đơn giản.

Một bó hoa không thể thiếu cho ngày sinh nhật và các ngày kỷ niệm khác, hãy truyền tải cảm xúc của bạn đến mọi nơi trên đất nước thông qua dịch vụ giao hoa toàn quốc của chúng tôi. Dịch vụ giao hoa trong ngày của shop hoa tươi Điện hoa xanh có thể được giao không chỉ ở TPHCM mà còn ở bất kỳ đâu trên cả nước, vì vậy dù không thể giao hoa trực tiếp nhưng bạn vẫn có thể tạo nên kỷ niệm đáng nhớ thông qua dịch vụ điện hoa tại Điện hoa xanh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bông hoa hoàn hảo để làm quà tặng cho ngày sinh nhật mỗi tháng

Dịch vụ điện hoa toàn quốc giá rẻ- giao hoa tận nhà 63 tỉnh thành

Trang trí hoa sen ngày cưới