Hoa cưới nên chọn hoa gì?

Hình ảnh
Nghệ thuật cắm hoa là vật trang trí không thể thiếu cho một đám cưới, đồng thời cũng là yếu tố trang trí rực rỡ nhất trong các đám cưới hiện đại, vậy hoa cưới nên chọn hoa gì, cùng Tiệm hoa Điện hoa xanh tìm hiểu tiếp qua bài viết dưới đây nhé ! Hoa hồng Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu và là loài hoa không thể thiếu trong tình yêu. Ở Trung Quốc, hầu hết các cặp đôi đều sử dụng hoa hồng làm chất liệu hoa chính cho ảnh cưới và bó hoa cưới. Hoa hồng thường được sử dụng bao gồm hoa hồng trắng, hoa hồng đỏ, hoa hồng hồng và hoa hồng sâm panh, có thể được sử dụng khắp địa điểm, chẳng hạn như trang trí nền sân khấu, đường dẫn hoa, bàn chính, vòm, v.v. Hoa mộc lan Lời của hoa mộc lan là: sự kiên trì, tượng trưng cho sự bền bỉ của tình yêu. Trong tiệc cưới, hoa mộc lan là loài hoa được sử dụng phổ biến nhất vì chúng mang ý nghĩa sâu sắc, màu sắc rực rỡ, nhỏ nhắn, dễ thương và rất đáng yêu. Dù là bó hoa cô dâu hay trang trí váy, bạn đều có thể trang trí bằng những bông hoa nhỏ xinh nh

7 loại cây tặng khai trương đẹp và ý nghĩa nhất

Xu hướng tặng cây khai trương ngày càng phổ biến, và bạn đang có ý định tìm kiếm cây quà tặng khai trương hoặc trang trí không gian làm việc của mình thì dưới đây là một số loại cây mang lại may mắn cho văn phòng cũng như công việc kinh doanh.

Cây tre may mắn

Cây tre may mắn tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng, may mắn, trường thọ và tình yêu. Hai thân cây tượng trưng cho tình yêu, ba thân cây tượng trưng cho cuộc sống lâu dài và hạnh phúc, năm thân cây tượng trưng cho sự giàu có, bảy thân cây tượng trưng cho sức khỏe, tám thân cây tượng trưng cho sự phát triển, chín thân cây tượng trưng cho sự may mắn, mười thân cây tượng trưng cho sự hoàn hảo. Món quà may mắn nhất khi ai đó đang bắt đầu một chương mới trong cuộc đời. Cây tre được coi là may mắn trên toàn thế giới. Chúng được cho là có tác dụng cải thiện sức khỏe tinh thần, khả năng sáng tạo và sự tự tin đối với những người xung quanh.

Cây ngọc bích

Cây Ngọc còn được gọi là Crassula Ovata. Chúng được cho là thu hút sự thịnh vượng trong không gian văn phòng và do đó là những cây may mắn tốt nhất cho văn phòng.

Cây lan ý

Theo phong thủy, cây lan ý được coi là cây may mắn. Ngoài ra, nó còn giải độc không khí, từ đó giúp những người xung quanh khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần.



Cây kim  tiền

Từ gia đình đến văn phòng trên khắp thế giới, cây kim tiền là loại cây được sử dụng phổ biến nhất vì chúng được cho là biểu tượng của sức khỏe tốt, tuổi thọ, sự giàu có và thịnh vượng.

Cây lưỡi hổ

Chúng không chỉ thanh lọc không khí mà còn giúp chữa nhiều bệnh dị ứng và được biết đến với tác dụng giải phóng năng lượng tích cực. Nó tượng trưng cho sự sạch sẽ và kiên trì. Tặng cây lưỡi hổ có nghĩa là nói với ai đó rằng bạn quan tâm đến sức khỏe của họ và chúc họ có một cuộc sống khỏe mạnh phía trước. Cây lưỡi hổ là món quà tân gia, khai trương hoàn hảo.

Ngoài việc được biết đến là một trong những loại cây mang lại may mắn cho công việc kinh doanh, cây lưỡi hổ còn là loại cây lọc không khí được NASA khuyên dùng. 

Cây huyết dụ

Cây huyết dụ kích thích năng lượng xung quanh và cũng ngăn chặn sự trì trệ của dòng năng lượng. Bạn có cần thêm lý do để trồng cây huyết dụ trong cây văn phòng trong nhà của mình không?

 Cây lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp cũng được cho là loại cây mang lại may mắn cho không gian văn phòng vì chúng thu hút may mắn và thịnh vượng. Chúng cũng trông đẹp khi được đặt ở văn phòng và bàn làm việc, phòng họp….

xem thêm: Khai trương nên tặng cây gì? 12 loại cây khai trương đem lạimay mắn, tài lộc cho gia chủ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bông hoa hoàn hảo để làm quà tặng cho ngày sinh nhật mỗi tháng

Dịch vụ điện hoa toàn quốc giá rẻ- giao hoa tận nhà 63 tỉnh thành

Trang trí hoa sen ngày cưới