Hoa cưới nên chọn hoa gì?

Hình ảnh
Nghệ thuật cắm hoa là vật trang trí không thể thiếu cho một đám cưới, đồng thời cũng là yếu tố trang trí rực rỡ nhất trong các đám cưới hiện đại, vậy hoa cưới nên chọn hoa gì, cùng Tiệm hoa Điện hoa xanh tìm hiểu tiếp qua bài viết dưới đây nhé ! Hoa hồng Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu và là loài hoa không thể thiếu trong tình yêu. Ở Trung Quốc, hầu hết các cặp đôi đều sử dụng hoa hồng làm chất liệu hoa chính cho ảnh cưới và bó hoa cưới. Hoa hồng thường được sử dụng bao gồm hoa hồng trắng, hoa hồng đỏ, hoa hồng hồng và hoa hồng sâm panh, có thể được sử dụng khắp địa điểm, chẳng hạn như trang trí nền sân khấu, đường dẫn hoa, bàn chính, vòm, v.v. Hoa mộc lan Lời của hoa mộc lan là: sự kiên trì, tượng trưng cho sự bền bỉ của tình yêu. Trong tiệc cưới, hoa mộc lan là loài hoa được sử dụng phổ biến nhất vì chúng mang ý nghĩa sâu sắc, màu sắc rực rỡ, nhỏ nhắn, dễ thương và rất đáng yêu. Dù là bó hoa cô dâu hay trang trí váy, bạn đều có thể trang trí bằng những bông hoa nhỏ xinh nh

Ý nghĩa hoa cầm tay cô dâu

Khi chọn một bó hoa, nhiều cặp đôi chỉ quan tâm đến việc nó trông đẹp hay không mà thường bỏ qua ý nghĩa của bó hoa. Sẽ hợp lý hơn nếu bạn chọn một bó hoa dựa trên ý nghĩa của nó!  Hãy cùng xem ý nghĩa hoa cầm tay cô dâu qua bài viết dưới đây nhé!

Đóa hồng tình yêu

Như chúng ta đã biết, hoa hồng là đại diện tốt nhất cho tình yêu, bó hoa hồng cũng đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi trong các đám cưới.Tuy nhiên, mỗi màu sắc khác nhau của hoa hồng lại mang những ý nghĩa khác nhau: hoa hồng đỏ tượng trưng cho: tình yêu sâu sắc, hoa hồng màu hồng tượng trưng cho : Tình cảm và lời tuyên bố của tình yêu; hoa hồng trắng tượng trưng cho sự ngây thơ, thuần khiết và tôn trọng.



Hoa loa kèn

Hoa loa kèn tượng trưng cho "sự sùng đạo trong thánh luật, sự đoàn kết vĩnh cửu và sự may mắn". Trong các đám cưới ở các nước Âu Mỹ, nó là chất liệu hoa được sử dụng phổ biến để cô dâu cầm bó hoa.

Hoa huệ tinh khiết

Trong Kitô giáo, hoa huệ tượng trưng cho sự thuần khiết, trong trắng và ngây thơ. Vào lễ Phục sinh, những bó hoa huệ thường xuất hiện trong các gia đình theo đạo Thiên chúa vì chúng là biểu tượng cho sự phục sinh của Chúa Giêsu. Ở Trung Quốc, hoa huệ là biểu tượng của tình mẫu tử. Trong đám cưới của người La Mã và Hy Lạp cổ đại, hoa huệ tượng trưng cho sự thuần khiết và ngây thơ, còn hoa huệ được dùng cùng với tai lúa mì làm mũ đội đầu cho cô dâu, tượng trưng cho một mùa màng bội thu và một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Hoa lan hồ điệp của tình yêu đích thực

Loài hoa này có hình dáng giống như một con bướm đầy màu sắc, duyên dáng và rất trang trí. Hoa lan hồ điệp tượng trưng cho tình yêu đích thực giữa những người yêu nhau và là loài hoa quan trọng trong bó hoa cô dâu.

Hoa dành dành chờ một đời

Nếu bạn muốn chọn một loài hoa để thể hiện cảm giác nuôi dưỡng cuộc sống của mình thì đó chính là hoa dành dành. Hoa dành dành bắt đầu ra nụ vào giữa mùa đông và nở hoa vào giữa mùa hè.Trong thời kỳ này, nó đã trải qua vô số thử thách của gió và mưa, nhưng lá của nó vẫn xanh rất lâu và hoa tràn ngập hương thơm tất cả những điều đó mang lại cây dành dành có ý nghĩa cảm xúc sâu sắc. Dưới vẻ ngoài dịu dàng và cứng rắn, nó chứa đựng bản chất của tình yêu đẹp đẽ và bền chặt, sẽ trở nên thơm hơn theo thời gian. Cầm một bó hoa dành dành, ngay cả khi không trang trí phức tạp, bạn đã là cô dâu hạnh phúc đáng ghen tị nhất trên thế giới.

Hoa cát tường vĩnh cửu

Hoa cát tường gần đây đã trở nên rất phổ biến trên toàn thế giới, có lẽ vì hình dáng thanh tú và xinh đẹp như những đám mây màu tím, rất dễ gây ấn tượng với mọi người. Cánh hoa cát tường nhẹ nhàng thanh nhã, màu sắc lại có chút vẻ đẹp u sầu, huyền bí, khí chất xinh đẹp trầm lặng, tinh tế mà tao nhã nhưng lại sôi nổi và tình cảm.

Bó hoa cát tường thích hợp để cắm thêm các loại hoa màu tím khác để tăng thêm vẻ đẹp về màu sắc và họa tiết. Hoặc hoa loa kèn màu tím nhạt, hoặc hoa hồng tím đậm, sự kết hợp này đậm đà và hài hòa, tinh tế và quý phái và vô cùng quyến rũ.

Bó hoa cầm trên tay cô dâu không chỉ là vật trang trí rực rỡ mà còn là biểu tượng của sự may mắn, là sứ giả của hạnh phúc. Sau khi đọc những gợi ý mà shop hoa Điện hoa xanh chia sẻ  trên, bạn đã chọn được sứ giả hạnh phúc cho riêng mình chưa?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bông hoa hoàn hảo để làm quà tặng cho ngày sinh nhật mỗi tháng

Dịch vụ điện hoa toàn quốc giá rẻ- giao hoa tận nhà 63 tỉnh thành

Trang trí hoa sen ngày cưới